Thursday, August 9, 2007

LECHENG DINNER YAN!

Lunch time... Alang ibang choice kung hind mag-JOLLIBEE. Kasama ko mga team mates ko pati si "piki". As usual, kwentuhan ulit pero this time may sense.
"Dad, bakit ba nagiging unfaithful ang isang guy?" tanong ko.
"Minsan kasi nagsasawa na" sabi ni Daddy Yo.
(kumakain habang nakikinig si "piki) Todo explain naman si daddy.
Sabay singit si "piki". "Bakit sayo pagtumingin sa iba unfaithful na?"
Deadma.
Kwento ulit si daddy.... Napunta ang usapan sa pagiging VIRGIN.
kweno... tawa... kwento... tawa...
Singit ulit si "piki"... "bakit ikaw ba?"
Deadma ulet. Sabay titig. Ala pa din akong sinagot.
Hanggang natapos na kami kumain... "Di tayo sabay ngyon sa paguwi" sabi niya.
"ok" tipid kong sagot. "May team dinner kami eh"....... Waaaaaah! Pakshet naman.
"sama ka na" sabi niya. "YOKO, di ko naman teammates yun eh....
After my shift, bumamba agad ako para magyosi. Iniintay ang kanyang pagdatin. Ngunit nakita ko na lamang siya pasakay na ng taxi kasama ang mga teammates nya. Di man ako nakpagpaalam... Di ko man lang siya na sabihin ng "Ingat ka ha" Shit. Parang may kulang ngyon... Di ko siya nakatabi...
Di ako makatulog... Hayaan ko na... May bukas pa naman!
Gud nyt and sleep tyy "piki"

No comments: