Sunday, September 30, 2007

ONE NIGHT stand ONLY?!?


Ang sagot sa boredom... cHAT! Ala akong magawa kaya napagdesisyunan ko na lang na mag-chat at manood ng mga taong gustong-gustong ibuyangyang ang kanilang katawan sa sanlaksang kalalakihan. Samu't-sari ang kanilang mga dahilan kung bakit sila nagcha-chat. Naghahanap ng panandaliang ligaya na tutugon sa kanilang makamundong pagnanasa o kaya naman isang taong pede nilang makapareha sa hirap at ginhawa... Yung iba naman ay pamatay-oras lang daw. Hahahaha!
Nakilala ko si TRISTAN (di niya tunay na pangalan). Cute, maputi, may kaliitan (height). Mukhang mabait at makulet. Gusto nyang makipagkita sakin pagkatapos nyang magsimba ngunit di ko alam kung darating na ang aking kasama kaya hindi ko siya pinapunta. Palitan ng mga numero. Instant textmate. Nakipagkita ko sa aking kaibigan para makipagkwentuhan. Habang kami ay nagkakape eh siya naman ang text nitong si TRistAn. Pilit na nakikipagkita. "Iho alas-onse na ng gabi, di ka ba natatakot lumabas nyan?" ang tanong ko. "Ok lng basta magkita lang tayo" pamimilit na sagot niya. Saktong dumating ang isang mensahe galing sa aking kasama at di daw siya makakauwi. "OK" ang reply ko. Pumara ako ng taxi at nagpahatid sa vito cruz. "Sige punta ka na" paanyaya ko. "Papunta na ako" ang nagmamadaling nyang reply.
Makalipas ang 15 mins, may kumakatok sa aming pinto. Kwentuhan, landian, yosihan at bugbugan ng kasarian(SEX) ang ilan lamang sa aming pinagkaabalahan. Usap tungkol sa pagkakaroon ng relasyon.... "Di muna ako magchachat at makikipagtextmate, gusto sana kitang makilala pa ng lubusan". Ano?!? Ha?!? Tama ba ang narining ko?!? Ok. Mejo matagal-tagal na din akong walang ganito...
Pero malay mo, ineechos lang ako nito... Simula ba ito ng isang pag-ibig o pang ONE NIGHT STAND na naman? Malay ko!

No comments: